top of page
Search
  • Writer's pictureManh He

(BÁO GIÁ) QUY TRÌNH THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ ĐẸP, HIỆN ĐẠI, SANG TRỌNG NHẤT NĂM 2019

Bảng giá thiết kế nội thất nhà phố


Giá thiết kế nội thất nhà phố là bao nhiêu ?


Thông thường mỗi nơi sẽ có những mức giá thiết kế khác nhau. Theo thông tin tìm hiểu của Mạnh Hệ thì giá thiết kế trên thị trường hiện nay rơi vào khoảng từ 250.000đ đến 300.000đ cho một mét vuông (tùy chỗ).

Với mức giá ấy, bạn phải bỏ ra một chi phí khá lớn để thiết kế nội thất cho căn hộ của mình. Ví dụ, nếu bạn đang sở hữu căn nhà phố có diện tích là 80 mét vuông thì giá thiết kế của bạn là 24 triệu (nếu tính 300.000đ/ mét vuông).

Biết được những khó khăn về chi phí ấy, Mạnh Hệ đưa ra mức giá thiết kế cạnh tranh hơn cho bạn với chỉ 200.000đ/mét vuông. Điều đó giúp bạn có một chi phí tối ưu hơn so với việc tìm những nơi có phí thiết kế cao.

Theo đó, với 80 mét vuông ngôi nhà và giá thiết kế nội thất nhà phố là 200.000đ thì bạn chỉ mất 16 triệu, tiết kiệm đến 8 triệu dành cho bạn để mua thêm nhiều món đồ mới.

Tuy nhiên ưu điểm chưa dừng lại ở đó, Mạnh Hệ còn mang đến những lợi ích khách về giá dành cho bạn. Đón đọc đoạn tiếp theo nhé

Cách tính giá thiết kế nhà phố dành cho bạn


Cách tính giá thiết kế nội thất nhà phố rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy diện tích ngôi nhà nhân cho phí thiết kế mà mỗi đơn vị sẽ có những mức giá khác nhau như mình nói ở trên. Với cách tính này, bạn không còn bận tâm về số tiền mà các đơn vị thiết kế và thi công nhà phố ăn chặn hay hét giá cao tận trên mây.

Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng thiết kế đồ nội thất toàn bộ ngôi nhà cho một đơn vị. Có khi bạn chọn thiết kế nội thất phòng ngủ ở công ty A, phòng khách ở công ty B, phòng bếp ở công ty C. Vì thế, bạn chỉ cần lấy tổng diện tích của từng phòng bạn muốn thiết kế rồi nhân cho phí thiết kế là xong.

Mạnh Hệ mang đến cho bạn những giá trị về giá tốt hơn khi miễn phí thiết kế dành cho bạn nếu bạn quyết định chọn Mạnh Hệ làm nơi thi công nội thất cho căn nhà bạn. Có rất nhiều lí do chúng tôi làm điều đó và lí do chính nhất chính là mong muốn bạn có được khoảng thời gian thoải mái nhất khi lựa chọn công ty thiết kế nội thất, không lo về giá.



Bạn nhận được bản vẽ nào sau khi chúng tôi thiết kế?

Bản vẽ bố trí mặt bằng nội thất

Bản vẽ phối cảnh 3D

Bản vẽ chi tiết các sản phẩm

Bản vẽ trần, tường, đèn, đồ trang trí (giấy dán tường, sàn gỗ, tranh treo tường,…)

Tất cả những bản vẽ trên được những kiến trúc sư của Mạnh Hệ và bạn trao đổi với nhau, sau khi chúng tôi khảo sát địa điểm và đo những kích thước của nhà bạn.

Bản vẽ chúng tôi đưa cho bạn được tính tỉ mỉ, chi li đến từng centimet, đã khớp với toàn bộ những chi tiết, không gian nhỏ nhất trong căn nhà của bạn để tối ưu diện tích, mang đến sự trải nghiệm tốt nhất.

















Tại sao Mạnh Hệ lại miễn phí thiết kế











Chúng tôi sẽ sẵn sàng thiết kế miễn phí cho bạn nếu bạn đồng ý chọn chúng tôi là đơn vị thi công nội thất cho căn hộ của mình. Tuy nhiên nếu như bạn không chọn chúng tôi thì bạn chỉ cần hoàn tất chi phí cho việc thiết kế và chúng tôi sẽ đưa bản vẽ đó để bạn chọn một đơn vị thi công có giá tốt hơn.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất ít công ty thiết kế và thi công nội thất có xưởng sản xuất giống như Mạnh Hệ. Chính vì điều đó, chúng tôi đưa ra giá thấp nhất dành cho bạn, bạn sẽ tiết kiệm được 30% so với những bên trung gian khác, sản phẩm đúng kích thước, chất lượng hơn.

Quy trình thiết kế nhà phố ở Mạnh Hệ






















Những mẫu thiết kế căn hộ đẹp nhất 2019

9 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page